Những sản phẩm nào càng hot, càng bán chạy và được nhiều người biết đến thì hàng giả càng nhiều. Thiết bị vệ sinh của Viglacera cũng vậy. Đôi khi chỉ vì một chút  lợi nhuận mà người bán hàng sẵn sàng nhập những sản phẩm kém chất lượng về bán. Mặc dù nhìn qua bằng mắt thường thì nhiều người sẽ thấy những sản phẩm giả đó giống y hệt hàng thật. Dựa vào đâu để chúng ta có thể nhận biết Viglacera giả?

Cách phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật – giả

Có nhiều cách để chúng ta phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật – giả chỉ cần nhìn qua mắt thường. Ví dụ, chỉ cần nhìn bao bì sản phẩm, tem nhãn, phiếu bảo hành hay lớp men sản phẩm là đã biết đâu là hàng giả và đâu là hàng thật.

>>> Xem thêm: Bảng giá thiết vị vệ sinh Viglacera chính hãng – chiết khấu cao

Phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật – giả qua bao bì

Cách nhận biết Viglacera giả đầu tiên là dựa vào bao bì sản phẩm. Bao bì sản phẩm Viglacera thật là bìa carton cứng và có in đủ thông tin sản phẩm, địa chỉ sản xuất và logo của Viglacera.

Ngược lại, nếu là hàng nhái, chữ in trên hộp rất mờ nhạt do tiêu chuẩn mực in kém so với tiêu chuẩn. Thậm chí bao bì của sản phẩm giả thiếu thông tin, trình bày không rõ ràng, không khoa học.

Phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật – giả qua tem nhãn

Một cách phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật – giả cực đơn giản là nhìn tem nhãn trên từng thiết bị. Từng sản phẩm của Viglacera đều được dán tem nhãn ghi đầy đủ thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rất chi tiết và những thông số kỹ thuật cơ bản. Tem nhãn của Viglacera được in rõ ràng, sắc nét và được dán trực tiếp trên vỏ hộp.

Với những thiết bị vệ sinh Viglacera hàng nhái thì trên nhãn không in đầy đủ thông tin, nội dung sản phẩm sơ sài, chữ rất nhỏ và mờ, bị nhòe và in trực tiếp ở trên vỏ hộp.

Phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật – giả qua lớp men

Tất cả các thiết bị vệ sinh của Viglacera đều được sản xuất bằng chất liệu men xịn dựa trên công nghệ hiện đại nên bề mặt sản phẩm nhẵn, mịn, lớp men sáng bóng, bắt mắt.

Còn những sản phẩm Viglacera giả sẽ có màu trắng đục, nhiều chỗ sờ thấy sần sùi, nhìn qua bằng mắt đã thấy chúng quê kệch, không có độ sáng bóng, sang chảnh.

Phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật – giả qua phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành cũng là một trong những cách để phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật – giả. Với những sản phẩm chính hãng, phiếu bảo hành được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ thông tin và chế độ bảo hành của sản phẩm. Thời gian bảo hành cho các sản phẩm chính hãng là 2-3 năm/sản phẩm.

Với những sản phẩm đạo nhái, thông thường sẽ không được bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn, đôi khi thời gian bảo hành ghi trên phiếu sai lệch nếu khách hàng không chú ý kỹ thì rất dễ bị lừa.

Hình ảnh phân biệt sản phẩm Viglacera thật – giả

Bên trên là những cách cơ bản để nhận biết sản phẩm Viglacera giả. Đối với từng thiết bị Viglacera sẽ có thêm những mẹo để phân biệt hàng thật và hàng giả.

Phân biệt sen vòi Viglacera thật – giả

Với sen vòi Viglacera thật:

  • Chắc chắn sẽ có lớp mạ dày, sáng bóng và có độ trong nhất định.
  • Về bộ chia nước với mặt trượt của sen vòi Viglacera được làm bằng gốm ceramic chịu được nhiệt độ cao, độ bền lên đến 10 năm sử dụng.
  • Sen vòi Viglacera được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, linh kiện được nhập khẩu từ Đức và dựa trên tiêu chuẩn châu Âu.
  • Trên mỗi sản phẩm sen vòi có tem QR code chống hàng giả, hàng nhái được dán trên bao bì và ở phía sau lưng thiết bị.
  • Thậm chí tem chống hàng giả được in vô cùng sắc nét, được dán dưới tay gạt và tem hàng Viglacera dán trên tay gạt.

Với sen vòi Viglacera giả:

  • Có lớp mạ mỏng, mờ, không sáng bóng.
  • Bộ chia nước thường được sản xuất bằng nhựa, có độ bền không cao và mức độ chịu nhiệt kém.
  • Các sản phẩm nhái Viglacera được sản xuất thủ công là chủ yếu, tại các cơ sở sản xuất nhỏ, nguồn gốc nhập linh kiện không rõ ràng, tiêu chuẩn chất lượng không đảm bảo.
  • Không có tem để truy xuất nguồn gốc xuất xứ, không có tem chống hàng giả cũng như tem mã sản phẩm hay tem hãng.

Phân biệt bồn cầu Viglacera thật – giả

Bồn cầu Viglacera chính hãng:

  • Bề mặt sứ của bồn cầu Viglacera chính hãng sẽ rất sáng, bóng và mịn, chi tiết sắc nét.
  • Bồn cầu Viglacera thật được sản xuất dựa trên việc ứng dụng công nghệ men nano nung có khả năng diệt khuẩn lên đến 89% và chống bám bẩn tốt.
  • Logo và tên thương hiệu Viglacera được in sắc nét trên bao bì sản phẩm, tem nhãn va thân thiết bị.
  • Trên thân bồn cầu Viglacera chính hãng sẽ có tem QR code chống hàng giả, cho phép người sử dụng tra cứu được chính xác nguồn gốc sản phẩm. Ngoài ra, người dùng có thể nhắn tin theo cú pháp trên tem để kích hoạt tính năng bảo hành điện tử chỉ có riêng của hãng.

Bồn cầu Viglacera giả:

  • Lớp men sản phẩm có chất lượng kém, màu trắng đục, không bóng, không sáng, không mịn, men dễ bám bẩn và khó cọ rửa.
  • Không có tem nhãn được dán trên thân thiết bị để truy xuất nguồn gốc.
  • Logo sản phẩm làm nhái Viglacera nên không theo tiêu chuẩn, rất hời hợt.
  • Thường thì những sản phẩm bồn cầu Viglacera giả sẽ ghi nguồn gốc xuất xứ là tại Trung Quốc (made in China).
  • Chất lượng bồn cầu giả kém, phụ kiện nhanh hỏng hóc, bề mặt sản phẩm làm từ sứ chất lượng kém nên dễ bám bẩn, dễ trầy xước, khó vệ sinh, thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Hậu quả khi mua phải sản phẩm Viglacera giả

Khi mua phải những sản phẩm giả, chất lượng kém sẽ tốn tiền bạc của các bạn. Thêm vào đó thiết bị dễ hỏng, hay gặp tình trạng rò nước, tắc nghẽn.

Nếu mua phải hàng giả, các bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hàng giống như mua sản phẩm chính hãng. Không những mất nhiều chi phí sửa chữa mà còn không được như mong muốn.

>>> Xem thêm: Cách chọn mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera ĐẦY ĐỦ – CHI TIẾT nhất

Mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Tân Thời Đại

Tại thị trường Việt Nam, Tân Thời Đại tự hào là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, giá tốt tại Hà Nội. Tân Thời Đại có rất nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu Viglacera với thiết kế tinh tế, đa dạng, sản phẩm bắt mắt, được rất nhiều khách hàng tin dùng.

  • Tân Thời Đại có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng.
  • Tân Thời Đại có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Tất cả các sản phẩm Viglacera tại Tân Thời Đại đều có tem phiếu bảo hành đầy đủ, nếu khách hàng yêu cầu hóa đơn đỏ thì chúng tôi sẵn sàng cung cấp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Tân Thời Đại cũng vô cùng chu đáo, tận tâm nên nếu gặp trục trặc gì trong quá trình sử dụng sản phẩm mua tại cửa hàng thì các bạn hãy cứ liên hệ lại để được nhân viên hỗ trợ giải quyết theo đúng chính sách của hãng.

Như vậy, Tân Thời Đại đã chia sẻ cho các bạn cách nhận biết thiết bị vệ sinh Viglacera giả. Mong rằng các bạn hãy thật cẩn thận khi mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Cập nhật lần cuối 31/05/2022 bởi Diệu Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966 21 3333 ZALO